Kẹo nhập ngoại - món quà Tết tuyệt vời cho con trẻ

Trong cuộc đời mỗi con người, những viên kẹo ngọt ngào luôn là một phần kí ức không thể phai mờ của tuổi thơ. Ngày nay, tuy cuộc sống hiện đại phát triển, nhiều món ngon thu hút hơn trước nhưng kẹo vẫn là món quà tuyệt vời nhất dành cho mọi đứa trẻ. Những viên kẹo nhỏ xinh và ngọt ngào vẫn là thức quà không thể thiếu đi vào những dịp lễ Tết. Đặc biệt, những món kẹo nhập ngoại được sản xuất kỹ lưỡng vừa tuyệt hảo vừa đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ khiến các thành viên “tí hon” nhà bạn thích mê!

Hãy cùng Enjoy tạo nên ngày Tết vẹn tròn yêu thương với những hương vị kẹo nhập ngoại vô cùng phong phú được gợi ý dưới đây.

1. Kẹo thảo mộc ricola

Sự kết hợp tuyệt vời của 13 loại thảo mộc thiên nhiên đem đến cho người thưởng thức hương vị thơm ngon, sảng khoái tuyệt vời. Có xuất xứ từ Thụy Sĩ, Kẹo thảo mộc ricola nổi tiếng là một trong những loại kẹo thảo mộc ngoại nhập được yêu thích nhất.


Sản phẩm này được bảo đảm chất lượng vì không sử dụng hóa chất, chất bảo quản gây hại cho sức khỏe, thậm chí còn có tác dụng làm thơm miệng, thông cổ, mát họng… rất tốt cho các bạn nhỏ đấy.

2. Kẹo trái cây

Đối với thế hệ 8x, 9x, những viên kẹo dẻo trái cây là món quà vặt quá quen thuộc. Hương vị từ trái cây vốn đã có sức hút đặc biệt đối với mọi tín đồ của kẹo ngọt. Bạn sẽ sống lại tuổi thơ và thỏa mãn niềm yêu thích với những viên kẹo được làm từ trái cây tự nhiên và ngọt ngào.

Một vài gợi ý về các nhãn hiệu kẹo trái cây nhập ngoại uy tín như: Fres Mint Candy, Cavendish & Harvey, Fox...

3. Kẹo socola

Kẹo socola là một trong những loại kẹo không thể thiếu trong danh sách kẹo ngọt cho dịp lễ Tết năm nay. Còn gì hạnh phúc hơn khi đón không khí đầu xuân cùng hương vị socola yêu thích tan chảy trong miệng.

Bởi socola luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt nên cũng có rất nhiều gợi ý về các nhãn hiệu ngoại nhập cho gia đình bạn lựa chọn: Chocolate Aalst Almond/ Hazelnut/Fruit & Nuts, Chocolate Toffee, Chocolate Mieszko Michaszki, Chocolate Lindt Lindor Cornet Assorted / Milk, Chocolate Tiramisu Almond Beryls…

4. Kẹo caramel 

Kẹo Caramel Assortment là một trong những gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của caramel. Kẹo caramel Assortment được sản xuất tại Malaysia nhưng lại cực kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt. Hạt dẻ, bơ ca cao, sữa… tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên hương thơm quyến rũ và vị ngọt ngào béo ngậy đậm mùi caramel.

Không chỉ trẻ thơ, bất kì ai cũng sẽ lập tức “nghiền” ngay lần đầu thưởng thức món kẹo caramel ngọt ngào này.

Trên đây là một vài gợi ý về các loại kẹo nhập ngoại cho gia đình bạn vào dịp Tết năm nay. Đừng quên bỏ giỏ ngay một vài loại kẹo ưa thích để thưởng thức cùng gia đình và làm quà cho Tết thêm ngọt ngào các bạn nhé!

bình luận trên bài viết “Kẹo nhập ngoại - món quà Tết tuyệt vời cho con trẻ

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin