Giỏ quà Tết 2024 đẹp đa dạng về giá, chất lượng cao cấp

Tết là dịp để những người con xa quê đoàn viên cùng gia đình, là dịp để thăm hỏi bạn bè, người thân, đối tác, và là dịp để gửi tặng những món quà ý nghĩa đến những người quan trọng. Một giỏ quà tặng đẹp thể hiện sự quan tâm, thấm đượm tình cảm của người gửi và là lời chúc sức khỏe, thịnh vượng, an khang, hạnh phúc gửi đến gia đình, bạn bè và đối tác. Cùng Quà tết Enjoy khám phá nhé.

1. Giỏ quà Tết 2024 đẹp

Đã từ lâu, việc tặng nhau những giò quà Tết đẹp đẽ trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của chúng ta. Quà Tết tặng người thân, gia đình, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên và đối tác là một cách hiệu quả để gửi gắm lời chúc một năm mới an khang - thịnh vượng - hạnh phúc đến người nhân.

Việc gửi đến nhau giỏ quà Tết đẹp là nét văn hóa không thể thiếu của người Việt

Tất cả những món bánh trái, đặc sản ngày Tết như trà, trái cây sấy, mứt, nước ngọt, bánh kẹo. rượu… được gói gọn trong giỏ quà Tết đẹp mắt, đẹp lòng. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa để thắt chặt tình cảm mà còn là vật trưng bày đẹp mắt mang không khí Tết và sắc xuân đến với gia đình.

2. Món quà ý nghĩa dành tặng dịp "Tết đến xuân về"

Ngày Tết cũng gần kề, chỉ vài tháng nữa thôi là chúng ta sẽ chào đón một cái Tết 2024 nồng ấm và ý nghĩa. Một số gia đình cũng đã chuẩn bị cho những hoạt động mua sắm đón Tết.

Đến hẹn lại lên, chúng ta sẽ được gặp lại những món quà truyền thống như: bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, bánh tét, giò lụa tròn trịa, câu đối, tranh dân gian, giỏ hoa tươi, hoa trang trí Tết… và dĩ nhiên là không thể thiếu sắc vàng của mai hay sắc hồng của đào. Tuy nhiên, một cái Tết đậm đà đúng nghĩa thì chắc chắn không thể thiếu giỏ bánh kẹo, rượu Tết.

Những giỏ quà Tết đẹp đầy ắp bánh kẹo và rượu là một phần không thể thiếu trong mọi gia đình ngày Tết và đồng thời cũng là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa tặng bạn bè, đồng nghiệp. Đây là những món quà đơn giản nhưng chứa chan tình cảm, sang trọng và thể thể hiện sự chân thành.

3. Giỏ quà Tết chất lượng, đa dạng về mức giá

Hòa cùng không khí chuẩn bị Tết ngày càng nồng nhiệt, Enjoy rất vui khi được mang đến khách hàng những giỏ quà Tết đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những giỏ quà Tết cao cấp được gói bắt mắt với mức giá đa dạng từ 500.000 - 2.800.000 đồng.

Giỏ quà tặng Tết cao cấp tại Enjoy

Hiện nay, chúng tôi đã đưa lên Danh mục quà Tết của mình gần 20 giỏ quà Tết nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giỏ quà Tết được bao gói sẵn với những đặc sản ngày Tết quen thuộc như thực phẩm chế biến, bánh, mứt,trà, rượu… đến từ những thương hiệu lớn và uy tín. Các sản phẩm được đưa vào giỏ quà Tết đều được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng, xuất xứ và chất lượng đảm bảo. Phương châm của chúng tôi là đảm bảo người mua tiết kiệm và người dùng yên tâm.

Đặc biệt, năm nay sẽ là lần đầu tiên Enjoy tung ra những mẫu giỏ quà tặng Tết độc đáo và ấn tượng. Cách gói quà Tết đẹp theo kiểu truyền thống được giữ nguyên với túi kính bọc ngoài, trang trí bằng nơ và giỏ quà được thiết kế tinh tế, sang trọng.

Enjoy mang đến khách hàng những mẫu giỏ quà tặng Tết độc quyền với những tông màu rất được yêu thích dịp Tết: đỏ, vàng và xanh lá.

  • Màu đỏ của may mắn, hạnh phúc và bình an.

  • Màu vàng của phú quý, thịnh vượng và tiền tài.

  • Màu xanh của phát đạt, sức khỏe và trọn vẹn.

Với các giỏ quà tặng Tết đẹp, bạn có thể dễ dàng nhắn gửi lời chúc bình an, thịnh vượng, may mắn đến với người thân, bạn bè và đối tác.

4. Giỏ quà Tết sang trọng với mức giá ưu đãi

Đến với Enjoy, bạn không chỉ tìm được những giỏ quà Tết mức giá bình dân mà còn có thể tìm được giỏ quà tặng cao cấp với nhiều chủng loại quà Tết và kích thước khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được đúng giỏ quà Tết độc đáo với người được tặng.

Nếu đang tìm giỏ quà tặng Tết doanh nghiệp thì chi phí có lẽ là một trong những yếu tố mà bạn cân nhắc. Hiểu được điều này, Enjoy mang đến những mẫu giỏ quà tặng Tết đơn giản bao gồm 1 chai rượu và những món đặc sản Tết đi cùng với mức giá khoảng 500.000 đồng giỏ. Với cách trang trí giỏ quà tết đẹp, Enjoy sẽ thay bạn gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an và hạnh phúc tới người thân, bạn bè và đối tác. Chúc một năm mới thịnh vượng và thành công!

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Giỏ quà Tết 2024 đẹp đa dạng về giá, chất lượng cao cấp

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin