Địa điểm bán giỏ quà Tết Cần Giờ uy tín, giá tốt

Cần Giờ là huyện duy nhất giáp biển ở Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía đông nam, Huyện nằm tách biệt với các địa phương lân cận. Cùng với sự đặc biệt đó thì đặc sản của Cần giờ cũng rất đa dạng như: các loại hải sản, cá thòi lòi, dừa nước, và đặc biệt là xoài cát Cần Giờ có thể trở thành món quà rất độc đáo mà mọi người có thể gửi tặng vào dịp lễ Tết. Nếu bạn đang tìm mua giỏ quà Tết Cần Giờ tại Tp HCM, Enjoy sẽ là một sự lựa chọn uy tín, chất lượng mà các bạn muốn tìm đến.

Enjoy - Địa điểm chuyên cung cấp quà Tết Cần Giờ

Huyện Cần Giờ nằm tách biệt với các địa phương lân cận, xung quanh giáp Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Nhà Bè và đặc biệt là biển Đông. 

Do bị ngăn cách với các địa phương khác bởi nhiều sông lớn, chưa có cầu bắc qua nên hiện tại đến Cần Giờ đều phải dùng phà, chủ yếu là phà Bình Khánh. Đường bộ quan trọng nhất ở Cần Giờ là đường Rừng Sác chạy từ Tây Bắc tới Đông Nam huyện

Huyện Cần Giờ tiếp giáp biển Đông với khoảng 20 km bờ biển. Ở đây có khu rừng ngập mặn Cần Giờ, một khu rừng ngập mặn đan xen với hệ thống sông rạch dày đặc chứa đựng các hệ sinh thái mang tính đa dạng sinh học cao với nhiều loài động thực vật đặc hữu của miền duyên hải Việt Nam. 

Vì quá xa trung tâm thành phố và phương tiện di chuyển cũng không được thuận lợi, việc chọn lựa quà tết Cần Giờ trở nên khó khăn hơn so với các khu vực giáp ranh thành phố. Thay vì phải đau đầu tìm kiếm một điểm bán uy tín hoặc mất nhiều công sức chọn từ nhiều nơi mới có đủ sản phẩm mình muốn thì các bạn chỉ cần đến với Enjoy. Chúng tôi chuyên cung cấp quà Tết Hồ Chí Minh - Củ Chi và toàn quốc với số lượng mẫu mã phong phú, giá thành đa dạng cùng những thiết kế ấn tượng nhất. 

Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo thời gian nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng. Đây là một trong những yếu tố giúp cho Enjoy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Tin rằng, với số lượng lớn quà tặng mà chúng tôi đang cung cấp, các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình món quà biếu tặng phù hợp mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Hộp quà Tết Cần Giờ

 

Hiện tại, trong BST hộp quà Tết của Enjoy đang phân phối 5 mẫu sản phẩm lần lượt mang tên: An Khang, Thịnh Vượng, Cổ Điển - Truyền thống và Hoàng Gia. Không phải ngẫu nhiên, mỗi cái tên mà chúng tôi đặt cho từng mẫu quà tặng đều ẩn chứa thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Theo đó, An Khang là lời chúc khỏe mạnh, bình an về mặt tinh thần lẫn sức khỏe cho người nhận. Nó phù hợp để các bạn làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ hay những người thân lớn tuổi. Giỏ quà An Khang mang đặc trưng với những chai rượu vang ngoại nhập, hũ mứt ngọt ngào và bánh quy thơm bùi,...

Khác với giỏ quà An Khang, giỏ quà Thịnh Vượng gửi gắm lời chúc phát triển, tấn tới. Với ý nghĩa này, nó sẽ thích hợp để các bạn biếu tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên của mình.

Về quà Tết Cổ điển - Truyền thống, khi nghe cái tên hẳn các bạn cũng phần nào hiểu được ý nghĩa của nó rồi nhỉ? Bên trong hộp quà sẽ gồm có các vật phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã xuất hiện từ lâu đời và được ưa chuộng trong mỗi dịp Tết.

Cuối cùng là Hoàng Gia, cái tên nổi bật trong bộ sưu tập hộp quà Tết Cần Giờ được thiết kế với phong cách sang trọng. Theo đó, phần logo được in ấn bắt mắt, đường nét tinh xảo. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn biếu tặng đối tác, khách hàng của mình.

Giỏ quà Tết Cần Giờ

Giỏ quà Tết Cần Giờ

Quay trở lại với 4 mẫu giỏ quà quen thuộc tại Enjoy, bao gồm những cái tên: An Khang, Thịnh Vượng, Như Ý, Cát Tường. Cái tên nào cũng xuất phát từ câu chúc mang ý nghĩa may mắn trong ngày đầu năm. Và mỗi giỏ quà đều được chuẩn bị vô cùng chỉn chu từ chất liệu cho tới từng vật phẩm bên trong. Đặc biệt nhất, giỏ quà Cát Tường có nhiều phiên bản với giá thành cao nhất và chất lượng nhất. Điển hình có giỏ quà Tết Cát Tường 49730, 67480, 27105,...

Quà Tết tự chọn Cần Giờ

Không phải ai cũng thích những mẫu hộp quà, giỏ quà làm sẵn nên Enjoy có thêm dịch vụ thiết kế giỏ quà Tết Cần Giờ theo yêu cầu riêng của khách hàng. Điều này cho phép các bạn tự chọn mẫu giỏ, vật phẩm và trao đổi với chúng tôi những mong muốn để có được thành phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình. 

Và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ không phụ thu thêm bất cứ khoản phí. Với tâm niệm trân trọng từng ý tưởng, cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu nên chúng tôi hy vọng các bạn luôn có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với Enjoy.

Đặc biệt, nếu ai có ý định tham quan showroom và tự mình dùng thử sản phẩm trước khi mua hãy tới ngay địa chỉ: 198 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình, HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ các bạn trong khả năng của mình.

Cam kết Enjoy giỏ quà Tết - hộp quà Tết - túi quà Tết Cần Giờ

Cam kết đầu tiên tại Enjoy chính là về chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi lựa chọn kỹ càng từ những thương hiệu có tiếng ở trong lẫn ngoài nước. Thời hạn sử dụng cũng như ngày sản xuất còn rất mới nhằm giúp khách hàng có thể bảo quản được lâu nhất có thể.

Cùng với đó, mỗi giỏ quà, hộp quà, túi quà Tết luôn được làm ra đúng với mô tả. Trong trường hợp hiếm hoi khách sau khi nhận hàng nếu nhận thấy có bất kỳ điểm nào khiếm khuyết hoặc không giống với mô tả hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho mình. Chúng tôi sẽ dựa vào các chính sách đổi trả linh hoạt để giải quyết cho các bạn trong thời gian nhanh nhất.

Đặc biệt, Enjoy có hệ thống vận chuyển toàn quốc chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và cực kỳ nhanh chóng. Do đó, những ai cần mua quà Tết Cần Giờ có thể an tâm lựa chọn Enjoy để đặt hàng.

Enjoy luôn cam kết về chất lượng sản phẩm trong mỗi giỏ quà, hộp quà Tết.

Qua bài viết dưới đây của Enjoy hẳn các bạn đã tìm được sản phẩm giỏ quà Tết Cần Giờ phù hợp cho mình rồi nhỉ? Ngoài ra, nhà Enjoy còn cung cấp giỏ quà Tết Bình Chánhgiỏ quà Tết Củ Chi, giỏ quà Tết Nhà Bè, giỏ quà Tết Hóc Môn để các bạn có thêm nhiều lựa chọn. Để liên hệ đặt hàng các bạn có thể gọi qua các số điện thoại: 0902.920.108 (khách lẻ) hoặc 0902.822.055 (khách sỉ).

 
bình luận trên bài viết “Địa điểm bán giỏ quà Tết Cần Giờ uy tín, giá tốt

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin