Enjoy khai trương showroom với nhiều sản phẩm hấp dẫn

Mặc dù đã phục vụ đông đảo quý khách hàng thông qua website / nhiều năm nay, nhưng Enjoy luôn ấp ủ mong muốn có một showroom để trưng bày sản phẩm, trải nghiệm, dùng thử các sản phẩm trước khi mua và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng một cách tốt nhất. Và ngày đó đã đến, từ 16/11/2018, bạn đã có thể ghé thăm showroom chúng tôi tại địa chỉ: 198 Cộng Hòa Phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Tại showroom này, quý khách có thể tham khảo tất cả các dòng sản phẩm cao cấp hiện có của / như:

Dòng sản phẩm sức khỏe (Nhân sâm, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, …) giúp bạn có một sức khỏe tốt, dẻo dai, phù hợp làm quà tặng cho người lớn tuổi hoặc đối tượng sang trọng.

Dòng rượu vang với các kiểu bình, hũ và chai với nhiều size khác nhau, giúp bạn tăng thêm sự thâm tình, nồng ấm cho các mối quan hệ.

Dòng bánh kẹo với đa dạng thương hiệu và phong phú thể loại, kiểu dáng, phù hợp với mọi đối tượng lứa tuổi và sở thích.

Đặc biệt với các loại mứt và trái cây sấy ngoại nhập, chất lượng thượng hạng

Tại buổi ra mắt, sự xuất hiện của Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và Hot girl – diễn viên Song Ngư cùng các phóng viên báo chí và đối tác, bạn bè thân hữu khiến Enjoy có thêm nhiều động lực trên con đường thực hiện sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng của mình.

 Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

Diễn viên Song Ngư

Từ nay, mời quý khách hàng của Enjoy tới trực tiếp showroom để tham khảo, nghe tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, những món quà như ý nhé. Enjoy mong chờ được gặp và phục vụ bạn!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Enjoy khai trương showroom với nhiều sản phẩm hấp dẫn

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin