Dịch vụ quà Tết – “chọn mặt gửi vàng” sao cho đúng?

Tết đến cũng là lúc nở rộ hàng trăm các dịch vụ quà Tết. Giữa thị trường sôi động đó, thật giả lẫn lộn bạn nên tìm một thương hiệu uy tín và chất lượng như Công ty TNHH Enjoy Online.

Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Quà tặng Tết thể hiện tình cảm tri ân của người tặng, vì vậy điều đầu tiên bạn nên lưu tâm khi tìm kiếm một dịch vụ tặng quà Tết chính là chất lượng của quà tặng. Vì hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ quà Tết vì lợi nhuận mà trà trộn nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng hết hạn kém chất lượng.

Đúng như tên gọi, dịch vụ quà Tết tphcm Bảo Tín luôn lấy chữ “tín” làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình. Các sản phẩm như bánh kẹo, mứt Tết, rượu tặng Tết, hay các sản phẩm sức khỏe đều là hàng mới chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Giá thành vừa túi tiền

Tết đến cũng là thời điểm vật giá leo thang đến chóng mặt, tận dụng thời cơ nhiều dịch vụ quà biếu Tết cũng “hét giá” khiến cho khách hàng bị mất tiền oan. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, Enjoy luôn cung cấp cho người tiêu dùng những giỏ quà Tết, hộp quà Tết sang trọng nhưng giá thành hợp lý, minh bạch.

Mẫu mã sang trọng, đa dạng

Hình thức giỏ quà Tết, hộp quà Tết cũng là một trong những yếu tố “đắt giá” tôn được giá trị của những món quà cũng như tấm lòng của người tặng quà. Luôn cập nhật những xu hướng quà tặng mới, Enjoy tự hào sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu quà Tết đẹp và đẳng cấp nhất.

Hiện nay, Enjoy có 2 loại quà tặng Tết là giỏ quà Tết và hộp quà Tết đầy màu sắc và đa dạng về giá tiền để khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Nếu như giỏ quà sang trọng thì hộp quà thích hợp cho những món quà gửi đi xa, cần cố định các món quà bên trong.

Giao hàng tận nơi tiết kiệm thời gian

Đây cũng là một ưu thế của dịch vụ quà Tết khi cuối năm mọi người luôn bận rộn với cả núi công việc. Tại Enjoy Online, bạn hãy yên tâm về chất lượng giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, với các chính sách hỗ trợ phí vận chuyển giao hàng, tùy theo đơn giá của gói hàng

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Dịch vụ quà Tết – “chọn mặt gửi vàng” sao cho đúng?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin