Quà Biếu Tết " Đông Trùng Hạ Thảo"

Cứ mỗi dịp Xuân về, mỗi người trong chúng ta lại dành nhiều thời gian và tâm sức cho món quà biếu với mong ước một năm mới thật vui khỏe dàng tặng ông bà, cha mẹ. Ngoài xu hướng chọn đồ linh vật mạ vàng thì yến sào huyết, vi cá, đông trùng hạ thảo, nhung hươu cho đến bình rượu dê sừng cong, dê sừng thẳng… là những món quà đắt đỏ, bổ cả dương lẫn âm đang được nhiều người tìm mua làm quà biếu tết dịp này.

Yến sào giá gần 200 triệu đồng/kg

Hiện có rất nhiều sản phẩm về yến sào được chào bán trên các cửa hàng lớn ở cả Bắc lẫn Nam với giá không hề rẻ.

Qua lời giới thiệu của một chủ cửa hàng bán yến sào trên phố Kim Mã, (Hà Nội) thì hiện cửa hàng này đang nhập về rất nhiều loại để bán trước tết 2017

Giá của yến sào khá cao, cụ thể: Yến sào huyết loại 1 có giá 20 triệu đồng/kg (tết giảm còn 18,7 triệu/1kg). Loại yến này thường có màu đỏ hoặc cam nâu, sạch lông ở bề mặt tổ.

Loại “bình dân hơn” là yến sào huyết loại 2 có giá 150 triệu đồng/kg. Các sản phẩm khác không cao cấp bằng có giá khoảng 40 đến 50 triệu đồng/kg) cũng hút khách không kém vì hợp túi tiền.

Tuy giá khá đắt đỏ nhưng anh chia sẻ: “Với mỗi hộp yến có trọng lượng từ 50g đến 100g hoặc 200g người mua phải bỏ ra từ 15 triệu đến 30 triệu đồng. Thế nhưng năm nay, có nhiều khách hàng họ đã chọn mua 2, thậm chí 3 hộp để biếu từ những tháng trước tết”.

Anh Nguyễn Hoàng Minh, một khách hàng đang đến xem và mua yến sào tại cửa hàng này cũng chia sẻ: “Tôi đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng về một số món quà biếu sếp trong tết này. Một số người họ chọn mua linh vật, hàng công nghệ. Thế nhưng, tôi nghĩ tặng quà bồi bổ về sức khỏe vẫn tốt hơn. Năm ngoái tôi mua đông trùng hạ thảo, năm nay tôi chọn mặt hàng này”.

“Mua đồ công nghệ thì sếp thiếu gì, mua cái nào vừa bổ vừa khỏe ai dùng cũng được ấy”, một khách hàng khác nhanh nhảu nói.

Bên cạnh yến sào là sản phẩm vi cá cũng đang rất hút khách. Mức giá của chúng cũng không hề “dễ thở” . Vi cá loại 1 có giá 1,8 triệu đồng/lượng (tương đương 18 triệu/kg, rẻ bằng 1/10 so với giá của yến sào huyết loại 1). Vi cá loại 2 rẻ hơn, ở mức 12 triệu đồng/kg.

Đông trùng hạ thảo nguyên con 2 tỷ đồng/kg

Vốn được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh mãn tính, dùng được cho nhiều đối tượng, an toàn và không lo tác dụng phụ, đông trùng hạ thảo đang trở thành món quà tết được nhiều người săn đón.

Trước đây, ĐTHT được coi là dòng dược liệu cao cấp và giá rất cao.Tết năm nay, ngoài xu hướng mua yến sào, vi cá thì việc mua đông trùng hạ thảo cũng được chú ý.

Là món hàng đắt đỏ thế nhưng chưa năm nào mặt hàng này xuống "phong độ” và “giảm sốt”. Sở dĩ như vậy vì đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm, được coi là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực có tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt, dùng được cho cả phụ nữ và đàn ông, an toàn và không lo tác dụng phụ.

Theo tìm hiểu, giá của đông trùng hạ thảo khá cao. Loại 1 có giá 2 triệu đồng/gram (tương đương 2 tỷ đồng/cân) con khá to, khoảng 1.500 con/kg. Loại 2 có giá 1,2 triệu đồng/gram (tương đương 1,2 tỷ đồng/cân) con nhỏ hơn, khoảng 2.500con/kg.

Qua tìm hiểu được biết không chỉ đông trùng hạ thảo tươi thu hút được giới “đại gia” xuống tiền làm quà biếu mà đông trùng hạ thảo khô và các chiết xuất của nó cũng thu hút một lượng không nhỏ khách hàng mua làm quà vào dịp cuối năm.

Chiết xuất đông trùng hạ thảo Bio hộp gỗ

Nhung hươu, rượu dê sừng cong, dê sừng thẳng bán chạy

Cũng giống những mặt hàng cao cấp như yến sào, vi cá, đông trùng hạ thảo thì nhung hươu được coi là vị thuốc bổ dùng trong các trường hợp cơ thể suy nhược, thần kinh suy nhược, lao động chân tay và trí não quá tải...

Theo nhân viên cửa hàng này thì hiện đã có khách hàng đặt mua nhung hươu quý nên chúng thường hết hàng vào 10 ngày trước tết.

Chiết Xuất Hắc Sâm - Nhung Hươu KGS Hàn Quốc (10ml X 30 Gói)

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Quà Biếu Tết " Đông Trùng Hạ Thảo"

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin