Nấm linh chi - món quà tết đắt tiền nhưng đáng giá

Người Việt mình luôn hiểu rõ giá trị của sức khỏe, đặc biệt là ngày Tết, người ta thường rất “ưng” nếu được chúc khỏe mạnh, bình an hay sống lâu. Thế nên, món quà Tết sức khỏe luôn luôn được người nhận vô cùng trân trọng. Trong những món quà ý nghĩa đó thì nấm linh chi thuộc hàng hảo hạng vì đây là một loại thảo dược vô cùng quý giá, có thể xem là tinh hoa trong quà Tết.

Bạn quan tâm: 

Nấm linh chi là một món quà vô cùng giá trị nhưng lại khiến nhiều người e ngại vì giá thành của nó. Tuy nhiên, đó là vì chúng ta vẫn chưa hiểu rõ hết những giá trị mà loại thảo dược này mang lại. Nếu đem giá cả so sánh với những giá trị của nấm linh chi thì đây sẽ là một món quà vừa bổ dưỡng, vừa kinh tế, đáng đồng tiền.

1. Có nấm linh chi, tha hồ ăn Tết

Việc ăn uống thả ga vào ngày tết có thể khiến chúng ta gặp những vấn đề về tim mạch, tiêu hóa, độc gan. Để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị ngày Xuân thì những loại nấm linh chi sau đây có thể giúp bạn.

Nấm linh chi Hàn Quốc hình cô gái, nấm linh chi tai đỏ, tai vàng có công dụng giải độc gan và thanh lọc cơ thể giúp bạn có thể ăn vô tư mà không sợ tích trữ độc tố.

Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát chống nhiễm mỡ, xơ mạch, xơ gan, giảm cholesterol trong máu, trị loét dạ dày, giải quyết các vấn đề tim mạch và tiêu hóa.

Với những sản phẩm này, bạn có thể tha hồ ăn Tết mà vẫn giữ được sức khỏe tốt để sau Tết vẫn tràn đầy năng lượng quay trở lại với nhịp sống hằng ngày.

2. Nấm linh chi phục hồi, tái tạo cho Tết thêm rạng rỡ

Ngoài những công dụng cho sức khỏe, nấm linh chi còn được biết đến như một thần dược làm đẹp giúp bạn đón Xuân với một sắc vóc rạng rỡ nhất.

Enjoy mách bạn cách làm mặt nạ từ nấm linh chi

Nấm linh chi núi Hàn Quốc, nấm linh chi núi vàng, nấm linh chi núi tai đỏ giúp bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, căng thẳng sẽ giúp bạn ăn Tết trong một tâm thế thoải mái, vui tươi.

Nấm linh chi sừng hươu Hàn Quốc có công dụng làm đẹp da, chống béo phì và điều hòa kinh nguyệt, là một sản phẩm đặc trưng cho phái đẹp.

Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát, nấm linh chi núi đá cánh dày sẽ giải quyết những vấn đề về da như mụn, nám. Ngoài ra còn có công dụng làm tóc đen, mượt, chữa mất ngủ, suy nhược thần kinh và làm tăng sức đề kháng.

Những sản phẩm này sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi, mang lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất để chào Xuân, đón Tết.

3. Có linh chi, khỏe mạnh, sống lâu

Vì những đặc tính của nấm linh chi nên loại thảo dược này còn được chế biến thành cao hay viên uống để hỗ trợ đặc trị những chứng bệnh riêng biệt.

Cao linh chi núi Hàn Quốc giúp bồi bổ cơ thể, giảm stress, hỗ trợ trí nhớ. Là loại sản phẩm đặc giúp bạn vượt qua căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu nấm linh chi sừng hươu đặc trưng dành cho phái đẹp thì cao linh chi hồng sâm lại là thần dược của cánh mày râu vì nó giúp các quý ông tráng dương, bổ khí huyết, cường gân cốt... và hạn chế lão hóa.

Ngoài ra, còn có những sản phẩm như viên linh chi ổn định huyết áp và tai biến mạch máu não, trà linh chi phòng trợ tiểu đường…

Với những lợi ích trên, rõ ràng nấm linh chi không hề đắt đỏ như chúng ta vẫn nghĩ mà hoàn toàn tương xứng với giá trị mà nó mang lại. Một món quà tết mang lại sức khỏe và nhiều giá trị như vậy chắc chắn sẽ làm thắt chặt thêm tình cảm giữa người tặng và người nhận. Vậy thì bạn còn chờ gì mà không đến Enjoy để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất để biếu tặng người thân trong dịp tết này?

bình luận trên bài viết “Nấm linh chi - món quà tết đắt tiền nhưng đáng giá

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin