3 mẫu hộp quà cao cấp phù hợp xu thế tặng quà Tết 2024

Cứ mỗi dịp Tết đến, với nét đẹp văn hóa hiếu - lễ - tri - ân, người Việt Nam chúng ta lại có truyền thống tặng các mẫu hộp quà cao cấp cho người thân yêu như ba mẹ, bạn bè, khách hàng, đối tác, sếp và các đồng nghiệp... Món quà không chỉ là lòng thành, sự biết ơn mà còn biểu hiện thông điệp yêu thương, là lời chúc chân thành và mong muốn những điều tốt đẹp dành tặng người thân.

Với 3 mẫu hộp quà cao cấp sang trọng và ý nghĩa dưới đây, mùa Tết 2024 này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được món quà ưng ý nhất để thể hiện tình cảm với gia đình, bạn bè , sếp và các đối tác.

1. Quà tặng sức khỏe -  Hộp quà Tết ý nghĩa dành cho ba mẹ

Khi nhắc đến món quà Tết ý nghĩa, một vài người sẽ nghĩ đến các món quà tặng mắc tiền như bánh kẹo ngoại, rượu ngoại mắc tiền... Thật sự không thể phủ nhận sự sang trọng của những món quà đó. Tuy nhiên, chúng có giúp thể hiện trọn vẹn sự chân thành của bạn dành cho ba mẹ - các bậc đấng sinh thành của bạn.

Những năm gần đây, quà tặng sức khỏe là xu hướng mẫu hộp quà cao cấp và ý nghĩa dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Đây là một trong những gợi ý quà tặng ý nghĩa và thiết thực mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn trong dịp Tết 2024 này. Một số quà tặng sức khỏe được mọi người lựa chọn nhiều phải kể đến là các loại cao hồng sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo... được nhập từ Hàn Quốc.

Hộp quà Tết sum vầy dành tặng ông bà, cha mẹ

Món quà mang đến giá trị thông điệp sức khỏe rõ ràng, thể hiện được sự quan tâm, thành ý và lòng kính trọng của bạn dành cho những người thân yêu của mình. Đây là mẫu hộp quà ý nghĩa được khách hàng lựa chọn khá nhiều bởi tính thực tế, ý nghĩa, không lãng phí và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

2. Mẫu hộp quà cao cấp gửi tặng sếp

Từ lâu, việc tặng quà Tết cho sếp được xem như là một truyền thống, nét đẹp văn hóa của người Á - Đông. Tuy nhiên, khác với ông bà, cha mẹ và những người thân thuộc trong gia đình mình, chọn quà tặng Tết đòi hỏi bạn phải tinh tế và khéo léo hơn. Không đơn giản chỉ là một vài mẫu hộp quà cao cấp chọn sẵn đâu đó, bạn phải lựa chọn thật kĩ lưỡng và phù hợp để giúp mình ghi điểm trong mắt sếp. Đây là cơ hội để bạn gửi lời chúc và sự quan tâm, kính trọng.

Gợi ý bạn mẫu quà tặng đẹp cho sếp sẽ là những chai rượu ngoại cao cấp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp dành cho cấp trên. Ngoài ra, còn có các sản phẩm truyền thống quen thuộc như trà, kẹo, mứt... Mặc dù quen thuộc nhưng đây là các sản phẩm tạo điểm nhấn trong bố cục của giỏ quà tặng thêm phần rực rỡ và đẹp mắt hơn.

Hộp quà Tết cao cấp thích hợp dành tặng sếp

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, bạn có thể yêu cầu các công ty cung cấp mẫu quà tặng cao cấp bổ sung thêm các sản phẩm khác theo mong muốn của mình. Một số sản phẩm có thể kể đến như cà phê, nước hoa quả, các loại hạt hoặc cũng có thể chọn thêm thực phẩm chức năng, linh chi, nhân sâm...

3. Mẫu quà tặng tết cho khách hàng - Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn ý nghĩa

Vấn đề mua quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng luôn được các doanh nghiệp xem trọng. Mẫu quà tặng cao cấp cho khách hàng không đơn giản chỉ mà món quà trao tay mà còn thể hiện nhiều khía cạnh khác mà các doanh nghiệp muốn gửi đến các đối tượng khách hàng của mình. Vì thế việc tính toán để lựa chọn quà tặng làm sao vừa tiết kiệm chi phí, vừa thể hiện được sự sang trọng và mang nhiều ý nghĩa luôn được các công ty, doanh nghiệp quan tâm.

Enjoy - Công ty chuyên cung cấp các mẫu quà tặng cao cấp cho các doanh nghiệp sẽ gợi ý đến bạn các giỏ quà tặng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Công ty có các sản phẩm quà tặng đa dạng về mẫu mã, sản phẩm đến chất lượng để cho mọi người lựa chọn.

Hộp quà Tết an khang là món quà ý nghĩa dành tặng cho các đối tác, khách hàng

Quý công ty có thể lựa chọn các mẫu quà tặng cao cấp được gói sẵn bao gồm các giỏ mứt bánh, rượu, cà phê, các loại hạt dinh dưỡng kết hợp; giỏ quà sức khỏe gồm hồng sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo... hoặc có thể chọn bất kì sản phẩm nào mình yêu thích với dịch vụ quà Tết tự chọn.

Với nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp mẫu quà tặng cao cấp cho các dịp quan trọng như lễ Tết, trung thu, khai trương, sinh nhật... Enjoy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng khi nghĩ đến các mẫu quà tặng cao cấp cho mùa Tết 2024 .

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Enjoy Online

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, phường 13, Q. Tân Bình, TP HCM

Hotline 24/7: 0902822055

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “3 mẫu hộp quà cao cấp phù hợp xu thế tặng quà Tết 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin