Xu hướng bánh trung thu mới nhất 2021 không thể bỏ qua

Giữa thị trường bánh trung thu muôn hình muôn vẻ như hiện nay, đâu là xu hướng chiếm được cảm tình của người Việt? Đừng quên cập nhật xu hướng bánh trung thu mới nhất không thể bỏ qua ngay trong bài viết này. Tết trung thu là giây phút đoàn viên sum vầy hiếm hoi của nhiều gia đình Việt. Cứ mỗi dịp này, người ta lại quây quần bên mâm bánh trung thu thơm ngọt, thưởng thức tách trà thơm và ngắm nhìn ánh trăng thơ mộng. Có thể nói, những chiếc bánh tròn đầy mang đậm vị truyền thống là quà ngon không thể thiếu đêm hội trăng rằm. Và dĩ nhiên, thị trường bánh trung thu mỗi năm cũng sẽ có sự thay đổi khác nhau. Đừng quên cập nhật ngay xu hướng bánh trung thu không thể bỏ qua sau đây.

Xu hướng bánh trung thu mới nhất 

Xu hướng bánh trung thu  – Giảm ngọt

Ngày nay, vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, lựa chọn bánh trung thu giảm ngọt và giảm dầu mỡ là xu hướng mới nhất . Theo các chuyên gia sức khỏe, nạp quá nhiều chất ngọt và dầu mỡ vào cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì vậy, những loại bánh ít ngọt hứa hẹn được săn đón nhiều trong những năm tới.

Baker's Cottage nổi tiếng với bánh trung thu ít ngọt

Baker's Cottage nổi tiếng với bánh trung thu ít ngọt

Trong đó, bánh trung thu Givral được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn hẳn. Đây là thương hiệu của một ông chủ ngừời Pháp là Alien Portier. Ưu điểm hàng đầu của loại bánh này chính là độ ngọt vừa phải và sử dụng dầu thực vật tinh chế tốt cho sức khỏe. Có thể nói, bánh trung thu Givral là loại bánh ít ngọt mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng.

Xu hướng mới nhất – Dinh dưỡng

Khi mà vấn đề sức khỏe lên ngôi, những chiếc bánh giàu giá trị dinh dưỡng cũng chiếm được tình cảm người dùng hơn hẳn. Đặc biệt, bánh trung thu làm từ các nguyên liệu dinh dưỡng được xem là một trong những xu hướng mới nhất . Những nguyên liệu an toàn và bổ dưỡng như: Hạt hướng dương, hạt macca, long nhãn, hibiscus,… được đón nhận nồng nhiệt.

Bánh trung thu nguyên liệu dinh dưỡng được chào đón nồng nhiệt

Trong đó, bánh trung thu Givral là dòng bánh dinh dưỡng đến từ nước Pháp được nhiều khách hàng săn đón. Không chỉ vậy, thương hiệu Givral còn mang đến cho người dùng những chiếc bánh tươi ngon, màu sắc tự nhiên, không dùng chất phụ gia và quy trình chế biến cực kỳ nghiêm ngặt. Đặc biệt, dòng bánh tươi của thương hiệu này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Xu hướng bánh trung thu – Nhà làm

“Cơn sốt” bánh trung nhà làm – Handmade vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm gần đây. Đặc biệt, đây hứa hẹn là xu hướng sốt xìn xịt trong năm . Những chiếc bánh trung thu được làm thủ công bằng nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo tính vệ sinh an toàn thực phẩm của những chiếc bánh “Nhà làm” này nhé.

Bánh handmade đa dạng về màu sắc lẫn hương vị

Bánh handmade đa dạng về màu sắc lẫn hương vị

Gợi ý thương hiệu bánh trung thu hương vị tuyệt vời 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bánh trung thu để người dùng lựa chọn. Trong đó, những thương hiệu được biết đến rất nhiều năm và nổi tiếng với hương vị tuyệt vời là: Baker’s Cottage, Brodard, Givral, Kinh Đô, Như Lan và Phúc Long. Có thể nói, hương vị truyền thống kết hợp với hương vị hiện đại của những thương hiệu này đã làm say lòng biết bao người thưởng thức.

Nếu Baker’s Cottage nổi tiếng với những chiếc bánh ít ngọt và dùng dầu thực vật tinh chế thì Brodard lại nổi tiếng với dòng bánh trung thu tươi thơm ngon. Trong khi đó, Givral lại nổi tiếng với thiết kế mẫu hộp sang chảnh và được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Thương hiệu Kinh Đô và Như Lan nổi tiếng là dòng bánh trung thu bình dân nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon. Đặc biệt, thương hiệu Phúc Long lại mang đến cho người dùng những chiếc bánh đậm hương trà và cà phê vô cùng đặc biệt.

Trên đây là cập nhật xu hướng bánh trung thu mới nhất cùng gợi ý thương hiệu hương vị tuyệt vời nhất. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc bánh phù hợp cho mùa trung thu này. Đừng quên liên hệ ngay với Enjoy để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé.

 

bình luận trên bài viết “Xu hướng bánh trung thu mới nhất 2021 không thể bỏ qua

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin