Những mẫu hộp bánh Trung Thu "xịn sò" làm quà cho người thân

Bánh trung thu không chỉ là một món bánh để thưởng thức vào dịp rằm tháng 8 mà chúng còn là một món quà hết sức ý nghĩa giúp bạn gửi gắm lời tri ân sâu sắc, lời chúc may mắn, sức khỏe và hạnh phúc viên mãn đế người thân. Tuy nhiên, việc lựa chọn được những hộp bánh trung thu tinh tế, sang trọng không phải là một việc dễ dàng. Sau đây Enjoy sẽ gợi ý cho bạn những mẫu hộp bánh trung thu làm quà cho người thân, bạn bè cực xịn sò nhé!

Những mẫu hộp bánh Trung Thu "xịn sò" làm quà cho người thân

Những hộp bánh trung thu ý nghĩa “ xịn sò” dành tặng người thân

Hộp bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất Việt Nam. Givral luôn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh thơm ngon tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng mà còn đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe cho bạn. Vào mỗi dịp Tết đoàn viên thì những mẫu hộp bánh trung thu đến từ thương hiệu Givral luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dân Việt Nam nhờ hương vị bánh thơm ngon, đậm đà, mẫu hộp được thiết kế sang trọng, trang nhã, hiện đại, tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

Givral đem đến cho khách hàng hơn 100 sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều hương vị khác nhau như truyền thống, bánh cho người ăn chay, bánh cao cấp,…và với nhiều mức giá khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đến với Givral bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những hộp bánh trung thu tặng người thân hết sức ý nghĩa.

Xem thêm: Combo bánh trung thu Givral đang được săn lùng hiện nay

Hộp bánh trung thu Givral luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dân Việt Nam

Hộp bánh trung thu Broad

Bánh trung thu Bròa cũng là một trong những thương hiệu bánh trung thu rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ đem đến những chiếc bánh thơm ngon tuyệt hảo, hấp dẫn mà chúng còn được thiết kế tinh tế, sáng tạo và luôn bắt kịp xu hướng hiện nay. Bên cạnh việc đầu tư chất lượng vào sản phẩm thì Brodard cũng rất chú tâm vào khâu thiết kế mẫu hộp bánh sang trọng, tinh tế, bắt mắt và hiện đại. Những hộp bánh trung thu Brodard sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng nhé!

Xem thêm: Cách Làm Bánh Trung Thu Hình Thú Đáng Yêu Dành Cho Các Bé

Hộp bánh trung thu Brodard có thiết kế sang trọng, hiện đại

Hộp bánh trung thu Kinh Đô

Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Việt Nam như Givral, Brodard,… thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được những chiếc bánh trung thu đến từ thương hiệu Kinh Đô. Kinh Đô luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá cả còn rất hợp lý. Từng hộp bánh trung thu Kinh Đô không những có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà chúng còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, quý phái và là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm nhiều lời chúc đến người thân, bạn bè.

Xem thêm:  "Choáng váng" với 4 loại bánh Trung thu cao cấp nhất Thế Giới

Hộp bánh trung thu Kinh Đô là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm nhiều lời chúc đến người thân

Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn

Hỷ Lâm Môn cũng được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất bánh trung thu lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam. Nhờ hương vị thơm ngon, đa dạng về mùi vị nên việc lựa chọn những chiếc bánh trung thu đến từ thương hiệu này để dành tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác,… luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bên cạnh việc Hỷ Lâm Môn luôn giữ gìn được hương vị truyền thống của bánh trung thu thì cơ sở sản xuất này còn đem đến cho người tiêu dùng những mẫu hộp bánh có thiết kế chỉn chu, sang trọng, tươi mới, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch sẽ là món quà tặng hết sức ý nghĩa để gửi gắm đến người thân.

Xem thêm: Top 5 Loại Nhân Bánh Trung Thu Ngon Nhất Hiện Nay Tại Enjoy

Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn có thiết kế chỉn chu, sang trọng, tươi mới

Lưu ý khi mua hộp bánh trung thu sang trọng

Quan sát kỹ hạn sử dụng, hình thức của bánh

Khi bánh trung thu được bày bán thì chúng luôn có hạn sử dụng ngắn thường không quá 3 tháng. Vì bánh có độ ẩm cao nên trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam nếu bạn không bảo quản đúng cách và sử dụng nhanh chóng thì bánh sẽ rất dễ bị hư hỏng. Chính vì vậy mà khi quyết định mua những hộp bánh trung thu làm quà tặng bạn cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm, chỉ nên mua những chiếc bánh còn hạn bạn nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của bánh như bánh nướng thì sẽ có độ bóng vừa phải, khi ấn vào nhận thấy có độ mềm và đàn hồi thì đây chắc chắn là những chiếc bánh trung thu ngon. Bánh dẻo thì có lớp bột phủ trên mặt bánh, ấn vào phần vỏ mềm nhưng không bị dính hay nhão là được. Đặc biệt, bạn cũng cần quan sát kỹ bao bì bên ngoài bánh như bao bì phải còn nguyên vẹn, không bị rách, có gói hút oxy trong từng sản phẩm. Trên bao bì phải hiển thị đầy đủ thông tin như cơ sở sản xuất, tên sản phẩm, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn bảo quản,…

Quan sát kỹ hạn sử dụng, hình thức của bánh trung thu

Chọn loại bánh phù hợp với nhu cầu, sở thích của người nhận

Khi mua bánh trung thu làm quà tặng thì bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích, nhu cầu, khẩu vị của người nhận quà để có thể mua đúng sản phẩm cần thiết, tránh gây lãng phí. Người ăn chay thì bạn nên chọn những loại bánh trung thu chay; Người mắc bệnh tiểu đường thì chọn bánh làm từ đường không năng lượng isomalt,… điều này giúp bạn thể hiện thành ý, sự quan tâm của bạn của dành cho đối phương và những sản phẩm này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.  

Xem thêm: Bật mí cách làm bánh Trung thu cho người tiểu đường, ăn kiêng

Tìm mua tại các cửa hàng uy tín

Bên cạnh những tiêu chí khi lựa chọn những mẫu hộp bánh trung thu như thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại, thành phần nguyên liệu hợp khẩu vị, sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sức khỏe cho người tiêu dùng thì bạn cũng nên tìm mua chúng tại các cửa hàng uy tín. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng mua được những hộp bánh trung thu “ xịn sò” của những thương hiệu lớn, có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm có chất lượng tốt và luôn đảm bảo sức khỏe.

Hy vọng qua bài viết này Enjoy đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về việc lựa chọn những mẫu hộp bánh trung thu làm quà cho người thân hết sức ý nghĩa đến từ những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Chúc bạn sẽ lựa chọn được những món quà phù hợp dành tặng đến người thân vào dịp Tết đoàn viên này nhé!

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết: 

 

bình luận trên bài viết “Những mẫu hộp bánh Trung Thu "xịn sò" làm quà cho người thân

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin