Hương vị đặc trưng phá cách của bánh trung thu Brodard

Dù cuộc sống có xô bồ, bận rộn đến nhường nào thì mỗi khi tết trung thu gõ cửa, người ta đều lắng lại, suy ngẫm, ngắm trăng và thưởng cho mình tách trà, miếng bánh với vài dăm câu thơ. Trẻ con thì nô đùa phá cỗ, rước đèn và háo hức bên những màn múa lân náo nhiệt. Trung thu cũng là dịp để người thân tri ân và nhớ về nhau, trao cho nhau những chiếc bánh trung thu nồng nàn đầy yêu thương. Việc chọn mua bánh trung thu những dịp rằm tháng tám về đã trở thành một thói quen không thể thiếu, một món ăn tinh thần trong tiềm thức của người dân Việt.

Bánh trung thu Brodard

Có rất nhiều loại bánh trung thu đáng để người ta lựa chọn, tuy nhiên dòng bánh trung thu Brodard vẫn được ưu ái nhất bởi những hương vị độc đáo và phá cách của nó, vừa mới lạ mà rất đổi thân quen. Mỗi vị bánh là một nốt nhạc trong bản nhạc ngọt ngào bánh trung thu đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị, Dưới đây là 3 mẫu bánh Brodard mới nhất, đặc trưng cho mùa trung thu  năm nay.

Bánh trung thu Brodard đậu xanh sầu riêng

Đậu xanh thể hiện cho sự mộc mạc, gần gũi với bao ký ức tuổi thơ ùa về trong từng miếng nhân bánh. Sầu riêng nồng nàn với hương thơm nức mũi khiến chiếc bánh trở nên hấp dẫn hơn tất cả các vị nhân bánh khác. Đậu xanh và sầu riêng đại diện cho 2 trường phái đơn giản và phức tạp, giữa nhẹ nhàng và nồng nàn tạo nên một sự kết hợp ăn ý, một loại nhân bánh thơm ngon khó tả và đặc biệt, làm cho chiếc bánh trung thu Brodard thêm phần mới mẻ, phá cách nhưng lại đậm đà bản sắc Việt, nét văn hóa truyền thống của ngày rằm trung thu.

 

Bánh trung thu Brodard đậu xanh sầu riêng

Bánh trung thu Brodard thập cẩm gà quay

Bạn sẽ chẳng cảm thấy ngạc nhiên hay lạ gì khi nghe đến hương vị bánh trung thu nhân thập cẩm. Nhưng bạn sẽ phải trầm trồ tấm tắc khen khi ngậm trong miệng miếng gà quay thơm lừng, dai dai kết hợp với vị bùi của trứng muối. Gà là một nguồn thực phẩm quá phổ biến và quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, nay lại được dùng để sáng tạo nên những chiếc bánh trung thu vô cùng tuyệt hảo. 

 

Bánh trung thu Brodard thập cẩm gà quay

Bánh trung thu Brodard Tiramisu trà xanh

Đây là một loại bánh có hương vị mới và độc đáo nhất trong dòng bánh trung thu Brodard. Có lẽ nhiều người chưa biết Tiramisu là gì, nhưng giới trẻ sành ăn thì chẳng lạ lẫm gì với hương vị này nữa. Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng khiến bạn ngây ngất bởi vị mềm tan trên đầu lưỡi và béo ngậy từ phô mai. Tiramisu còn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt. Trà xanh ngan ngát, chan chát dịu nhẹ và tốt cho sức khỏe. Bởi những duyên cớ đó mà các nghệ nhân làm bánh không thể bỏ lỡ việc cho ra đời những chiếc bánh trung thu Brodard Tiramisu trà xanh ngon diệu kỳ được.

Bánh trung thu Brodard Tiramisu trà xanh

Cách thưởng thức và bảo quản bánh trung thu Brodard đúng cách

Thưởng thức bánh trung thu không chỉ đơn giản là ăn một thứ bánh mà nó còn là cái cảm nhận khi ăn bánh, cùng với đôi ba câu chuyện cùng nhau và chén trà đặc thơm nồng. Sau đây là một vài bí quyết để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn những chiếc bánh trung thu trong ngày hội trăng rằm.

Thời điểm ăn bánh ngon nhất là sau 2 đến 3 ngày sản xuất. Đó là thời điểm nhân bánh đạt tới độ chuẩn nhất, hòa quyện vào nhau tạo nên một thứ bánh tuyệt nhất. 

Bánh trung thu nên được dùng kèm với trà xanh. Trà xanh có vị hơi chan chát, giảm độ ngọt nồng và hơi ngấy của bánh trung thu. Ăn từng miếng bánh nhỏ, chậm rãi với một tâm hồn thư thái để tận hưởng đủ cái dư vị từ vỏ bánh vàng sóng sánh với lớp nhân mềm mại ngầy ngậy. Nghe có vẻ như, ăn bánh đúng thật là một nghệ thuật và tinh hoa con người đất Việt. 

Bảo quản bánh trung thu trong tủ lạnh

Bánh trung thu có thời hạn sử dụng tương đối ngắn bởi ít chất phụ gia, bảo quản. Thường với bánh trung thu Brodard, bánh nướng có thời hạn sử dụng từ 20-30 ngày tùy loại nhân bánh, còn bánh dẻo thì trong vòng 15 ngày. Bạn chỉ cần để bánh ở vị trí khô ráo, không để bánh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngăn mát tủ lạnh là nơi tốt nhất để bảo quản bánh, nếu muốn lâu hơn bạn có thể để bánh vào ngăn đá bằng cách quấn giấy bạc xung quanh. Chỉ cần lấy ra cho vào ngăn mát hoặc lò vi sóng là bạn lại có một thức bánh thơm ngon rồi. 

Ngày nay, việc mua sắm online đã quá đổi phổ biến và việc mua bánh trung thu cũng không ngoại lệ. Bạn không cần đi đâu xa, chỉ việc ngồi tại nhà và ghé thăm gian hàng của Enjoy Online tại trungthu.enjoy.vn để lựa chọn bảng giá bánh trung thu Brodard chính hãng chất lượng cao. Enjoy Online luôn luôn phục vụ quý khách hàng với thái độ tận tình và chu đáo nhất, giao hàng nhanh chóng, nguồn hàng uy tín, giá cả cạnh tranh. Hãy đến với Enjoy Online, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất có thể.

bình luận trên bài viết “Hương vị đặc trưng phá cách của bánh trung thu Brodard

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin