Bánh trung thu Trăng Vàng - Món quà biếu thượng hạng

Bánh trung thu Trăng Vàng là món quà sang trọng, cao cấp, độc đáo và đầy ý nghĩa trong dịp trung thu sắp tới. Món quà sẽ giúp bạn bày tỏ được sự biết ơn, sự yêu thương, kính trọng và tấm chân tình của bạn đến với sếp của mình.

Bánh trung thu Trăng Vàng giúp bạn tạo nên sự khác biệt

Trung thu là lúc chúng ta lại đau đầu suy nghĩ xem nên tặng cho sếp món quà gì? Liệu món quà mình tặng có đủ sang trọng, đẳng cấp và an toàn đối với sếp không? Đừng lo lắng hộp quà bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Uy tín, thương hiệu và chất lượng của hộp quà đã làm hài lòng với tất cả mọi người, ngay cả những ông sếp khó tính nhất. Qua rất nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm với rất nhiều công thức bánh khác nhau, các nghệ nhân của Kinh Đô đã cho ra mắt chiếc dòng bánh trung thu Trăng Vàng có chất lượng hảo hạng.

Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim

Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim

Với nguyên liệu làm bánh đa dạng đều từ những thực phẩm quý hiếm rất tốt cho sức khỏe như: Cua Huỳnh Đế, Sò điệp Nhật, Bào ngư, Tôm càng Bách Hoa, Vi cá, Hải sâm,...cùng với đậu xanh và hạt sen quý hiếm. Những nguyên liệu quý được đôi bàn tay khéo léo, tinh xảo của các nghệ nhân xử lý và kết hợp đã tạo ra những chiếc bánh trung thu Trăng Vàng thơm ngon và đẹp mắt.

Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim 2

Vỏ bánh được các nghệ nhân tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng công đoạn

Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu nung bánh rồi bảo quản đến khi đóng gói. Tất cả những công sức đó được đền đáp bằng những chiếc bánh trung thu hoàn hảo và được mọi người yêu thích. Những chiếc bánh trung thu Trăng Vàng là những tác phẩm điêu khắc của mỗi một nghệ nhân. Đồng thời, ẩn chứa là sự yêu thương, sự gắn kết, đoàn viên trong đêm trăng rằm.

Bên cạnh đó, vỏ hộp bánh trung thu Trăng Vàng được thiết kế rất cứng cáp, sang trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp cho người tặng. Hơn nữa, mỗi một dòng bánh sẽ có một tên gọi và vỏ hộp khác nhau. Màu sắc và cách thiết kế của hộp sẽ ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng đặc biệt mà người tặng muốn người gắm.

Các loại bánh trung thu Trăng Vàng để chiều lòng các ông sếp hiện nay

Kinh đô cho ra  mắt thị trường với dòng bánh trung thu Trăng Vàng cao cấp với các loại như: Bánh trung thu Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang, Trăng Vàng Hoàng 

Kim, Trăng Vàng Hồng Ngọc, Trăng Vàng Bạch Kim Đắc Lộc hay các hộp về Trăng Vàng Pha Lê. Ẩn chứa trong từng hộp bánh là một thông điệp, ý nghĩa riêng.

Khi bạn muốn bày tỏ sự tri ân và mong muốn giữ được mối tình bền chặt gắn bó của mình với sếp thì nên lựa chọn hộp bánh Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang làm quà. Sự vĩnh cửu của kim cương cũng là lời chúc sức khỏe dồi dào và trường thọ của bạn dành đến sếp của mình.

Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim 3

Vỏ hộp bánh Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang với màu sắc sang trọng và chạm trổ tinh tế

Đây là sự kết hợp giữa những sản vật của biển khơi như: Bào ngư, Vi cá, Hải sâm,...cùng hòa quyện với vị thanh có trong trà xanh hạnh nhân và vị bùi của hạt sen Tứ Qúy. Tất cả đã tạo ra những miếng bánh thơm ngon khiến người dùng không thể cưỡng lại.

Hộp bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc sẽ mang theo thông điệp về sự hòa thuận, sum vầy và sự gắn bó bền chặt của bạn gửi đến sếp của mình. Sản phẩm thể hiện sự sang trọng qua những hoa văn được chạm trổ điêu luyện. Với hương thơm từ hải sâm và sản vật quý hiếm khác đã làm cho người ăn lạ miệng và hết lòng khen ngợi.

Hộp bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc

Hộp bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc đỏ

Trong dòng hộp bánh Trăng Vàng Pha Lê có rất nhiều loại và hương vị khác nhau. Mỗi một hương vị lại ẩn cho mình một thông điệp khác nhau. Đối với loại bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh sẽ giúp mọi người biết trân trọng, đùm bọc và yêu thương nhau nhiều hơn. Sự ngọt ngào từ vị trứng, sữa và vị Mochi đậu thơm ngon sẽ giúp mọi người biết quý trọng những giây phút bên nhau nhiều hơn.

 Bánh Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Tím

Bánh Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Tím

Đối với bánh Pha Lê Toàn Phúc Tím lại ẩn chứa một thông điệp về các mối quan hệ bền chặt và những lời chúc bình an, hạnh phúc. Mỗi một loại bánh trung thu Trăng Vàng sẽ mang một thông điệp và ý nghĩa riêng. Hãy lựa chọn cho mình một hộp quà để bày tỏ tấm chân tình của mình đến với sếp của mình trong dịp trung thu sắp tới.

Mua bánh trung thu Trăng Vàng ở đâu là chính hãng, chất lượng

Bật mí cho bạn một trong những nhà phân phối bánh trung thu uy tín hàng đầu TP. HCM đó là nhà phân phối bánh trung thu Bảo Tín. Trong suốt 12 năm hoạt động, Bảo Tín đã cung cấp rất nhiều sản phẩm bánh trung thu chất lượng, chính hãng đến người tiêu dùng.

Đến với Bảo Tín hay còn gọi là Công ty TNHH ENJOY ONLINE bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như mức giá của sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Bảo Tín ngay thôi để lựa chọn cho mình những hộp quà bánh trung thu Trăng Vàng chất lượng, cao cấp nhất.

Nếu muốn biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

-         Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

-         Hotline: 028 71 085 085 - 0938 45 8080

-         Email: trungthu@enjoy.vn

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Trăng Vàng - Món quà biếu thượng hạng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin