Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước

Sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước được coi là một giải pháp nhanh và hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm liên quan đến đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên các sản phẩm liên quan đến loại tiên dược được chiết xuất này không phải ai cũng biết, cũng như sử dụng chúng như thế nào cho hiệu quả nhất. Bài viết xin được chia sẻ một số kiến thức liên quan đến Đông trùng hạ thảo dạng nước và cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước một cách hợp lí nhất. 

Đông trùng hạ thảo dạng nước là gì?

Đông trùng hạ thảo dạng nước là các sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tự nhiên, có thể thêm một số phụ phẩm Đông dược khác nhằm phát huy hết tác dụng của các thành phần có trong Đông trùng hạ thảo. Các phụ phẩm này tùy theo cơ sở sản xuất nên không giống nhau. Chúng được điều chế theo phương pháp công nghệ hiện đại để ciết xuất lấy nước.

Quy trình tạo ra sản phẩm đòi hỏi những quy định nghiêm ngặt để bảo đảm vệ sinh đồng thời vẫn giữ được chất lượng của các đặc tính dược liệu. Sau đó Đông trùng hạ thảo dạng nước được đem đi đóng vào thủy tinh hoặc túi rất thuận tiện cho việc và sử dụng.

Những ưu điểm khi sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước.

- Sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước là cách tiết tiết kiệm thời gian nhất, do không mất thời gian chế biến lại có thể mang ra sử dụng ngay. Trong khi khâu bảo quản lại hết sức đơn giản.

- Một điểm đáng nói nữa là giá thành của đông trùng hạ thảo dạng nước thấp hơn nhiều lần so với đông trùng hạ thảo dạng tươi hoặc khô chưa được bào chế. Trong khi đó dược tính và công dụng của chúng lại không khác nhau.

Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước

Tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước do được triết xuất và bào chế từ đông trùng hạ thảo tự nhiên  cho nên chúng có hàm lượng chất dinh dưỡng và hoạt chất cao, chứa nhiều loại axit amin bổ ích, các nguyên tố vi lượng như Al, Si, K, Na…cùng nhiều hoạt chất như lipit, D-mannitol…từ đó mang lại nhiều lợi ích trong việc tăng cường sức khỏe, tăng khẳ năng của hệ miễn dịch trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường cải thiện đời sống sinh lí…

Đây là sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nhằm bồi bổ cơ thể  cho những mới ốm dậy cơ thể bị suy nhược, người làm việc nặng nhọc ,người có bệnh liên quan đến hô hấp , người già với nhiều triệu chứng như đau mỏi lưng, khớp gối, gân cốt yếu , từ đó tăng cường sức khỏe và tuổi thọ . 

Đặc biệt, sản phẩm được xem là sản phẩm cực tốt đối với các quý ông muốn cải thiện đời sống chăn gối, trẻ nhỏ còi cọc, kém ăn, chậm phát triển...Đối với những người làm việc luôn căng thẳng,suy nghĩ nhiều dẫn đến mệt mỏi thì việc sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa nhịp tim, kích thích vận chuyển oxy đến các tế bào, đảm bảo cho giúp hệ thần kinh hoạt động luôn trong trạng thái tốt, làm cho tinh thần luôn sảng khoài và tỉnh táo.Vậy cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước như thế nào cho hiệu quả nhất? Dưới đây là một số giải pháp cụ thể.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước

Do đông trùng hạ thảo dạng nước hiện nay có rất nhiều xí nghiệp dược phẩm sản xuất cho nên khi sử dụng,chúng ta cần lưu ý đến một số chi tiết như hàm lượng dưỡng của các chất có trong sản phẩm. Đặc biệt nên căn cứ vào thể trạng và độ tuổi từng người để từ đó sử dụng liều lượng cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Đầu tiên ta nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng được in trên sản phẩm hoặc hướng dẫn đi kèm.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước để có hiệu quả cao nhất là nên uống vào buổi sáng sớm khi đói hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để  cơ thể chúng ta hấp thụ lượng dưỡng chất một cách tốt nhất. Trước khi uống nên lắc đều.Đối với nước đông trùng dạng chai,khi dùng nếu  không hết thì có thể đóng nắp chai lại và cho vào ngăn mát tủ lạnh  dùng lần sau.

Đối với những người cơ thể bị suy nhược, lao động nặng nhọc hoặc làm việc  trong môi trường có nhiều áp lực, liều dùng 1 – 3 lọ mỗi ngày tùy theo. Dùng liên tục  10 – 20 ngày sẽ bắt đầu thấy công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại.

Đối với những người dưới 35 tuổi trở xuống mà cơ thể bị suy yếu, người kém ăn, xanh xao, gầy gò thì nên dùng đông trùng hạ thảodạng nước trong theo lộ trình từng đợt. Mỗi đợt kéo dài dùng từ 5 – 10 ngày, mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ.Sau mỗi đợt dùng,nên nghỉ dùng 4-5 ngày lại dùng tiếp.

Đối với những người từ 36 tuổi trở lên thì nên dùng Đông trùng hạ thảo dạng nước theo lộ trình dài ngày hơn một chút, mỗi đợt  từ 10 – 20 ngày. Mỗi ngày cũng dùng 1 lọ hoặc 1 – 2 lọ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Đối với những người bị bệnh nan y  nên dùng với liều lượng nhiều hơn, khoảng 2 – 4 lọ mỗi ngày và cũng dùng theo đợt, (khoảng 30 ngày/ đợt).

Đối với trẻ em   nên cho trẻ dùng với liều dùng bằng ½ liều dùng của người lớn.

Bài viết trên đây đã nêu ra một số vấn đề  liên quan đến Đông trùng hạ thảo dạng nước và cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước sao cho mang lại hiệu quả nhất.Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích chi bạn đọc.

bình luận trên bài viết “Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin